Friday, December 21, 2012

Hãy cùng đến xem!

 Thứ sáu hôm nay chúng mình sẽ cùng nhau tham gia những trò chơi thú vị nhé
 Trò chơi đầu tiên chúng mình sẽ tham gia có tên là "Trang trí cây thông Noel"
 Hai bạn nhỏ của chúng ta sẽ làm hai cây thông và các bạn của đội mình sẽ lên lấy trái châu và các đồ trang trí để treo lên cây thông.


Trò chơi thú vị nhỉ vì các bạn trong đội sẽ đeo mặt nạ mắt nên không thấy rõ chỉ đành mò mẫm để lấy trái châu treo lên cho cây thông thôi.



 Các bạn nhỏ Nursery đang ra sức thi đua

 Để xem đội nào sẽ nhanh nhẹn và khéo léo trang trí cho cây thông đội mình thật nhiều trái châu nhé!
 Ôi! Bạn Titan cho cây thông ngậm cả trái châu nữa chứ!Thật là độc đáo và sáng tạo.



 CO61 lên nào hai đội!

 Bạn Khánh Linh treo trái châu vào tai "cây thông".
Các bạn nhỏ chúng mình thật sáng tạo wá nhỉ!

 Bây giờ thì cây thông đã tự tin trước ống kính rồi nhé!
Cùng làm dáng chụp hình nào!

Chúc mừng hai đôi đã hòan thành xuất sắc phần thi của đội mình nhé!
 Ở trò chơi thứ hai chúng ta sẽ tham gia có tên" Rung chuông nhận quà"
Bạn nhỏ nào cũng muốn sẽ có một phần quả thú vị được tặng từ ông già noel trong đêm Giáng sinh phải không nào!
Vậy chúng mình hãy cố gắng đập  vào quả bong bóng ba lần, các bạn sẽ nghe âm thanh vui tai của tiếng chuông rung phát ra từ quả bong bóng và trong đêm Noel sắp đến mình sẽ có một món quà đáng yêu và ý nghĩa từ ông già Noel nhé!

Các bạn nhỏ vui mừng và trông bạn nào cũng cố gắng đập vào quả bong bóng đấy!




Chúc các bạn nhỏ của chúng ta ngày cuối tuần nhiều niềm vui và mùa Giáng sinh thật ý nghĩa đang về nhé!

No comments:

Post a Comment