Thursday, February 21, 2013

Cùng vui với các chữ số!

 Hôm nay các bạn nhỏ Nursery chúng mình sẽ cùng cô vui học với các chữ số quen thuộc nhé!

 Các bạn nhỏ cùng cô ôn lại những chữ số và số lượng tương ứng qua trò chơi với các ngón tay.
Chúng mình sẽ lắng nghe thật kỹ và phản ứng thật nhanh đưa ra số ngón tay tương ứng với chữ số mà cô yêu cầu.
 Cứ như các bạn cùng cô ôn lại các số lượng trong phạm vi 10.
Bây giờ chúng mình cùng nhau xem những chữ số tinh nghịch trong bài hát dễ thương này nhé!

Các bạn nhỏ thích thú hát theo giai điệu bài hát. 
 Và còn hào hứng đứng lên cùng nhau múa hát nữa đấy!


 Sau khi vui học với những chữ số đáng yêu thì bây giờ chúng mình sẽ cùng nhau làm bài tập tại lớp nhé!
Các bạn nhỏ Nursery của chúng ta đã học thật ngoan.Kết hợp bài học trong những trò chơi thú vị và bài hát dễ thương đã giúp chúng mình cùng nhau ôn lại kiến thức tóan học về những chữ số và số lượng tương ứng.
Chúc các bạn nhỏ một ngày học và chơi thật vui nhé!

No comments:

Post a Comment