Friday, June 7, 2013

Hãy cùng đến xem!

Hãy cùng đến xem!

Àh! Trò chơi đầu tiên có tên là " đích".
Sáng hôm nay các bạn nhỏ sẽ thật bất ngờ và nôn nóng bởi vì chúng ta sắp tham gia những trò chơi vui nhộn và vô cùng hấp dẫn,mới lạ dưới sự quản trò của Ms Viện đấy nhé!
Các bạn nhỏ nô nức ngồi chờ đợi xem sẽ là trò chơi gì...


Các bạn nhỏ sẽ cầm hộp lắp ráp hoặc banh rồi bò chui qua dây để lên bỏ vào thau của đội mình.
Đến hai đội Nursery A và Nursery B nào.

Bạn nào cũng hết sức nhanh nhẹn cố gắng bò chui qua dây để đem banh về cho đội mình.

Bạn Anh Tuấn tuy là thành viên mới của lớp chỉ được vài ngày thôi nhưng đã hòa đồng với các bạn của mình  và tự tin tham gia trò chơi một cách nhanh nhẹn đấy! Bạn mình thật đáng khen phải không nào!



Các bạn nhỏ cố lên!!


Và giây phút thú vị chính là lúc cùng cô kiểm tra kết quả của hai đội.



Ở trò chơi thứ hai có tên "Đội nón vượt rào"

Sau khi xem cô hướng dẫn thì chúng mình đã tự tin thi đua chưa nhỉ?

Các bạn nhỏ sẽ đội những chiếc nón vàng để giữ chai nước trên đầu và mang về cho đội mình
Còn chờ gì nữa, xuất phát thôi các bạn Nursery!






 Bạn nào cũng thật khéo léo và cẩn thận chuyển các chai nước trên đầu về đích và còn biết cách sắp xếp thật  gọn và đều nữa chứ!



 Cuộc thi càng lúc càng gây cấn....
Và niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt từng bạn nhỏ khi vượt qua được những thử thách khó khăn và vô cùng thú vị.
Chúc các bạn nhỏ ngày cuối tuần tậht nhiều niềm vui nhé!

No comments:

Post a Comment