Tuesday, August 6, 2013

XIN CHÀO CÁC " TÂN K1"

Năm học mới này, cô Ngà và cô An sẽ phụ trách chăm sóc và dạy các bạn nhé!
 Một kỹ năng mà lớp mình sửa đổi đó là khi giới thiệu hay hỏi bạn nào thì mình nên đưa bàn tay về phía đó chứ đừng chỉ một ngón tay nhé!
 Cô Ngà chia lớp mình 3 tổ và một bạn lớp trưởng. Nếu bạn nào học giỏi, ăn ngoan và vâng lời cô thì mình sẽ làm lớp trưởng cho các bạn khác " noi gương" nhé!
Tổ 1: Gia Hân ( tổ trưởng) , Vân Anh, Anh Tuấn, Titan ( lớp trưởng), Tuấn Dũng.
Tổ 2: Minh Thư (tổ trưởng),Linh Đan, Gia Nghiêm,Như Quỳnh, Gia Bảo.
Tổ 3: Minh Khôi ( tổ trưởng),Phương Thảo,Phương Quỳnh, A Hưng.
 Cô chuẩn bị bàn chải mới cho các bạn và phân theo màu sắc của từng tổ. Các bạn lưu ý màu của tổ và ký hiệu tên của mình cho đúng  nha!
 Các bạn làm thao tác khi đánh răng cho cô xem thử trước nè :-)
 Các bạn làm thao tác hoàn toàn sai, vì lớp mình không có " chải" theo chiều từ trên đi xuống mà chỉ đưa bàn chải qua lại của chiếc răng, lớp mình nhìn cô làm thao tác và cùng thực tập mỗi buổi trưa nhé!
Chúc các bạn năm học mới sẽ vui vẻ, học thêm nhiều kiến thức mới cùng hai cô nhé!

No comments:

Post a Comment