Wednesday, October 28, 2015

Làm nón Halloween



Các bạn ơi! sắp đến ngày lễ Halloween rồi,cá bạn có muốn chuẩn bị 1 món đồ gì đó để mình tham gia lễ hội cùng các bạn không ?
Hôm nay cô Mai sẽ hưóng dẫn các bạn làm cái nón hình con nhện,để mình có thể đội lên và tham gia lễ hội.
Bây giờ các bạn hãy quan sát cái nón mẫu của cô nhé!



Cô đã làm sẵn khung nón,các bạn hãy xem cách cô Mai gấp các nếp gấp để mình làm thành cái chân của con nhện nhé.



Cô đã gấp xong 1 cái chân của nhện rồi.và khi gấp xong hết cô sẽ bấm vào cái nón để tạo thành những đôi chân của nhện.

Cô đang dán những con mắt của nhện và tô màu cho chúng!


Các bạn đang hăng say gấp cái chân cho con nhện..









 Cô Mai đang bấm những đôi chân của nhện giúp các bạn..










Các bạn lớp mình làm rất tích cực,để có thể nhanh chóng đuợc sở hữu cái nón của mình.




Bây giờ các bạn đang dán và tô màu mắt của nhện.





Và bây giờ chúng mình đã làm xong rồi.\
Ôi vui quá...




Cô chúc cho các bạn đón lễ HALLOWEEN thật vui vẻ và đầy ý nghĩa...)


No comments:

Post a Comment