Thursday, January 14, 2016

Nhận biết chữ số 3



Các bạn ơi! hôm nay bác gấu có tặng cho lớp mình 1 món quà đó.
Các con cùng xem đó là gì nhé!
À là những bạn chim rất dễ thương đúng không? 


Cô mời bạn Thái Hân lên lất số tương ứng với những chú chim nhé

 
Bạn ấy đã lấy đúng rồi



Hình như còn sót lại 1 bạn chim ,mình cùng lấy ra nhé,Bây giờ mình cùng đếm xem có mấy chú chim nhé.


Bạn Lâm đã được mời lên và tìm số tương ứng với chú chim



Các bạn nhận iết số 3 rất tốt,Bây giờ cô sẽ cho các bạn cùng làm 1 bài tập cô ra nhé!
Mình sẽ chia nhóm theo thẻ số nhé.
bây giờ các bạn hãy xem cô hướng dẫn làm nhé.cô có rất nhiều chữ số,và các bạn sẽ tìm và khoanh tròn số 3 nhé.

Ccá bạn đã tìm về với nhóm của mình rồi..




Các nhóm đang rất tích cực làm bài của nhóm mình.







Kết quả là nhóm 3 đã dành chiến thắng


Hôm nay các bạn đã được bác gấu tặng quà,nên bây giờ các bạn có muốn tặng cho bác 1 món quà gì đó để cảm ơn bác không nào?
A bây giờ mình cùng đi chợ mua đồ tăng bác Gấu nhé!
Nhưng các bạn chỉ được mua 3 món đồ nhé.

Các bạn đang lựa những món đồ để tặng bác Gấu



Và đây là những món đồ các bạn nhỏ mua được.


Các bé đã mua 3 món đồ đúng với yêu cấu của cô.



No comments:

Post a Comment