Thursday, January 17, 2013

Bé học môi trường xung quanh.

 Hôm nay lớp mình cung khám phá tiếp những con côn trùng nha các bạn.
 Bạn nào nhớ có những con vật nào thuộc nhóm côn trùng kể tên lại cho cô và các bạn nghe nào!

Mình xem lại những hình ảnh các con côn trùng nhé!
 Con Ong và Bướm bay đến những bông hoa và hút mật hoa.
 Con Sâu thì ăn lá cây.


 Các bạn vừa xem lại và tìm hiểu thêm về đặc điểm của những con côn trùng.
Bây giờ lớp mình cùng xem đoạn phim về vòng đời của Bướm nha!

 Qua đoạn phim các bạn biết được vòng đời của bướm: Từ trứng nở thành sâu, sâu kén thành nhộng, nhộng thành bướm con.
Xem nét vẽ đoán con vật.
Cô vẽ những con côn trùng quen thuộc với trẻ. Các bạn nhìn nét vẽ đoán tên côn trùng nha!


 Như vậy các bạn cũng ôn lại được những con côn trùng đặc trưng: Sâu, Bọ, Bướm, Ong, Chuồn Chuồn
Cô Ngà có bài tập này, các bạn quan sát và cho biết con Bướm này có gì khác với con Bướm bình thường?
- Con Bướm này bị thiếu cánh, và nhờ các bạn vẽ thêm phnầ cánh Bướm bị thiếu, để bạn Bướm có thể bay được với các bạn của mình.









Lớp mình ngoan nhưng có một số bạn vẽ chưa đẹp. Các bạn cố gắng lần sau vẽ cho đẹp hơn nhé!
Chúc cả lớp vui và học ngoan!

No comments:

Post a Comment