Sunday, January 13, 2013

Go to the Zoo...!

Trường Alpha chúng mình hôm nay được đi tham quan Thảo Cầm Viên. Bạn nào cũng háo hức và chờ đợi.
Xe lăn bánh tới nơi, các bạn xuống xe và tập trung từng lớp để bắt đầu đi tham quan.





Lớp mình đi thăm con vật nào trước đây?! - Mình đi qua chổ con Voi trước nhé!

Đi thôi nào!

A...con Voi kìa!
Bạn LiLy và Khánh Quỳnh biết cô chụp hình nên nhìn sang và cười tươi nè.
Teddy: "Con Voi đang ăn gì vậy các bạn?"
Lớp mình chụp 1 tấm hình nha!

Đến xem con Vượn nào!


Cô trò tranh thủ chụp tấm hình làm kỹ niệm.
Con Vượn mẹ đang ôm con Vượn con kìa!

Các bạn ngồi nghỉ mệt và uống sữa nha!

Đi vòng vòng, chỗ nào cũng muốn vào xem.







Con Công xèo đuôi ra nhìn rất đẹp...






Trời nắng quá cô ơi!














Các bạn gái chụp chung với cô Ngà tấm hình nhé!
Còn các bạn trai thì muốn chụp hình cùng với ba Khánh Quỳnh lớp mình.

Khánh Quỳnh: "Ba chụp với con nữa"



No comments:

Post a Comment