Friday, September 19, 2014

Cùng chơi nào!

 Hôm nay, là ngày cuối tuần đầu tiên của trường chúng mình tổ chức các trò chơi với các lớp với nhau đúng không ? Cô Nguyệt sẽ hướng dẫn các bạn một số trò chơi nhé!
 Trước tiên,tất cả chúng mình cùng hát mừng sinh nhật chị Ly ly nhé, hôm nay chị ấy vừa tròn 5 tuổi :-)
 Trò chơi đầu tiên " Tìm bạn "
Cô Nguyệt đã chuẩn bị rất nhiều bông hoa và trên mỗi bông hoa có viết số, cô sẽ phát bông hoa cho các bạn ngẫu nhiên. Sau một bài hát, các bạn phải tìm ra bạn có bông hoa cùng số với mình nhé!
 Các cô phát số cho các bạn trường mình và các bạn phải quan sát số mình thật kỹ để chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ cô Nguyệt đưa ra nhé :-p
 Các cặp đôi đã tìm ra nhau nhanh nhất ( * _ * )

 Những bạn này thì " chậm " hơn một chút thôi .
 Cô Nguyệt kiểm tra các bạn tìm nhanh và thưởng kẹo cho các bạn ấy nè ;-)
 Những bạn chậm hơn cũng được phát kẹo luôn :-)
 Trò chơi thứ hai : Dán hoa
Cô sẽ có hai đội chơi, mỗi đội sẽ có các thành viên của các lớp. Mỗi lượt chơi, các thành viên trong đội sẽ đem một bông hoa lên cho các bạn trong đội của mình bôi hồ và dán lên gốc cây. Các em nhỏ sẽ bò chui qua cổng và đi trong đường hẹp, còn các anh chị lớn thì thêm phần đội túi cát trên đầu nhé!
 Các bạn có nhiệm vụ bôi và dán bông hoa cho đội của mình :-)
 Các thành viên phải đem hoa thật nhiều cho đội của mình khi vượt qua các chướng ngại vật :->

 Cùng đếm số lượng của hai đội nào :-p
 Chúc phụ huynh và các bé cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc!!!

No comments:

Post a Comment