Monday, September 8, 2014

Vui Trung thu!


 Các cô và các bạn làm gì vậy nhỉ???
 Ah, đang phía trong " hậu trường". Các cô đang hóa trang để chuẩn bị tổ chức chương trình " Tết Trung Thu" cho các bạn trường mình :-)
 Sân khấu và các lớp đã ổn định và chờ đợi các tiết mục sắp diễn ra ...
 Chào hai chị em "Thỏ Ngọc " , do hai bạn Minh Thư ( K2 ) và Tùng Giang ( K1) đóng vai.
 Mở màn là tiết mục múa lân rất sôi nổi.
 Tiếp theo là vở kịch "Chú Cuội Cung Trăng".
 Hai chị em Thỏ Ngọc đang vui chơi với nhau thì bỗng nhiên thấy tiếng khóc. Tiếng khóc đó là của chú Cuội, trong không khí sum họp của Tết Trung Thu thì Cuội càng nhớ nhà và rất buồn.
" Nhưng sao Cuội chỉ ở một mình ? "Đó là điều thắc mắc của hai chị em Thỏ Ngọc.Nếu các bạn nhỏ trường TAK muốn biết thì cùng nghe câu chuyện của Cuội nhé!
 Hằng ngày, chú Cuội vẫn đi đốn củi trong rừng và một ngày nọ Cuội làm đứt tay của mình, và nhờ cây quý Cuội đã chữa lành vết thương.
 Cuội vui mừng và đem cây về nhà trồng để giúp những người trong làng của mình.
 Cuội lại tiếp tục đi đốn củi thì có dặn vợ ở nhà chăm lo nhà cửa cũng như chăm sóc cây quý và không được tưới nước đục mà phải tưới nước trong cho cây nếu không cây sẽ bay đi mất.
 Vợ Cuội không có trí nhớ tốt nên Cuội vừa đi khỏi nhà là vợ đã quên sạch.
 Vợ Cuội đã tưới cây bằng nước đục nên cây đã di chuyển khỏi mặt đất và bay lên trời
 Cuội về thấy cây bay lên trời liền chạy theo nắm lấy nhưng cây đã bay thẳng lên cung trăng. Từ đó, Cuội không thể về nhà nữa mà mãi mãi sống trên cung trăng cùng với cây quý của mình
 Trên cung trăng còn một nhân vật nữa các bé có biết là ai không ? Đúng rồi đó là chị Hằng, nào mình cùng gọi chị Hằng xuống chơi với các bạn nhé!
 Chị Hằng và chú Cuội tổ chức một số trò chơi cho các bạn.
 Tất cả cùng rước đèn với Lân, chị Hằng, chú Cuội nào :-p
 Mâm cỗ đã sẵn sàng rồi ....
 Chúng mình cũng phá cỗ Trung Thu thôi ;-D




 Cô trò lớp mình cùng chụp hình nào !



 Các nhân vật tham gia vai diễn :-)

 Tập thể chụp hình với nhau một tấm nhé!

No comments:

Post a Comment