Thursday, November 22, 2012

Vận động theo nhạc: "Em bé khỏe em bé ngoan"

Cô và các bạn cùng nghe và hát lại bài hát "Em bé khỏe em bé ngoan" nhe!
Sau đó lớp mình vừa nghe nhạc vừa hát và vận động theo nhạc.



Cùng vỗ tay thật đều nào!

Các bạn cùng qua bên đây nào, xem cô Ngà có gì ?
- Đây là gì vậy các bạn? - Dạ đồ chơi.
- Àh, đây là đồ chơi và cũng vừa là những nhạc cụ để chúng mình biểu diễn theo nhạc đó các bạn. Ở đây cô có trống lắc, lục lạc, trống, kèn,...các bạn có muốn sử dụng những nhạc cụ này để minh họa cho bài hát của mình thêm sôi động không nào?!


Bạn nào có thể lên trên đây vừa hát vừa cầm nhạc cụ biểu diễn nào!

Khánh Quỳnh, Titan, và Su sẽ lên chọn cho mình nhạc cụ mà mình thích để biểu diễn nhé!





Cả lớp vỗ tay hoan hô các bạn nè!
Kế tiếp sẽ là bạn: Lily, Thịnh Anh và Teddy.






Các bạn vỗ tay và hát theo các bạn nào!
Sau cùng là nhóm bạn: Kim Ly, Sâu và Ana.



Lớp mình biểu diễn bài hát cùng với nhạc cụ rất hay.
Và để nói rõ hơn ý nghĩa của bài hát cùng với những kiến thức mà các bạn đã được học về các nhóm thực phẩm (Glucid & Protid). Các bạn quay về lớp cùng làm bài tập theo nhóm nha!
Kết thành 2 nhóm.

 Cô Ngà đã cắt sẵn những hình về thực phẩm (trong các tờ giấy quảng cáo, tiếp thị).
Các bạn sẽ tìm những hình ảnh về thực phẩm thuộc 2 nhóm thực đã học: nhóm giàu chất bột đường (Glucid), nhóm giàu chất đạm (Protid) để dán vào tờ giấy của nhóm mình.





Đội nào cũng giỏi và biết nhận biết các loại thực phẩm. Cô khen lớp mình nè!

No comments:

Post a Comment