Thursday, April 4, 2013

Bé ơi! "Hổng dám đâu"

Hôm nay cô Ngà sẽ dạy cho các bạn bài hát "Hổng dám đâu" nhé!
Có bạn nào đã nghe và thuộc bài hát này rồi nè? Cùng chia sẻ cho các bạn trong lớp biết nha, bài hát này nói về một bạn rất ngoan, rất chăm học đó các bạn.

Chúng mình cùng nghe bài hát này nhé!
Mặc dù được nhiều bạn đến rủ đi chơi: đá bóng, đá cầu, nhảy dây, trốn tìm...nhưng bạn nhỏ trong bài hát quyết định không đi chơi cùng bạn vì bạn nhỏ nói rằng còn rất nhiều bài : "Hổng dám đâu, em còn phải học bài, hổng dám đâu em còn phải làm bài..."
Lớp mình thấy bạn nhỏ trong bài hát có ngoan không nào?
Các bạn cùng nhớ lại lời bài hát và cho cô và các bạn trong lớp biết:
- Trong bài hát có nhắc đến những trò chơi nào?
- Bạn nhỏ trong bài hát có đồng ý đi chơi cùng bạn của mình không? Vì sao?
- Bạn nhỏ có ngoan không? Và nếu như các bạn là bạn nhỏ trong bài hát, được bạn bè rủ đi chơi rất nhiều trò chơi hay, hấp dẫn,...các bạn có đồng ý đi chơi không? Vì sao?

Lớp nghe cô hát qua một lần hết bài hát nhé!
Cả lớp hát lại từng câu theo cô nào!
Mình hát lại từng đoạn nhỏ và cuối cùng là hát lại hết bào nha!
Cô mời các bạn lên hát và diễn tả lại bài hát nhé!
Bây giờ thì cả lớp chúng mình cùng đứng lên cùng hát và lắc lư theo nhạc.


Lớp mình rất cố gắng chu ý lời bài hát, hát theo cô và đã biểu diễn rất hay bài hát "Hổng dám đâu".
Vỗ tay khen cả lớp nào!
Bây giờ cả lóp mình sẽ giải trí tí xíu nha!
Hai bạn ngồi cùng nhau một máy tính, cô sẽ hướng dẫn cho các bạn mở và xem những bài hát, trò chơi rất thú vị.


























Giờ học hôm nay rất vui, các bạn rất thích thú. Cô chúc các bạn ăn thật giỏi, học thật ngoan để ba mẹ, ông bà vui lòng nhé!


No comments:

Post a Comment