Thursday, April 11, 2013

Thể dục với bóng

Các bạn ơi!
Hôm nay lớp mình cùng vận động trên sân nhé!

Mình cùng chơi "Nu na nu nống"

...Nu na nu nống,
Cái bống nằm trong,
Con Ong nằm ngoài,
Củ khoai chấm mật,
Phật ngồi phật khóc,
Con cóc nhảy ra,
Con gà ú ụ
Nhà mụ thổi xôi,
Nhà tôi nấu chè,
Tay xòe...
...Chân rụt.
Trời tối...đi ngủ.
Xem cô Ngà có gì nè.
Mình có thể chơi những trò chơi nào với quả bóng này nhỉ?
- Chuyền bóng



- Lăn bóng



- Đá bóng


- Ném bắt bóng




Còn có thể chơi những trò nào với bóng nữa không?

Bây giờ cô Ngà sẽ hướng dẫn cho các bạn kỹ năng chuyền bóng qua đầu nha!

Lớp mình đứng lên và xếp thành một hàng dọc trước mặt cô nào!
Kết nhóm: thành 2 nhóm
- Một nhóm có 4 bạn.
- Một nhóm có 3 bạn.

Cô sẽ thực hiện cách chuyền bóng cho các bạn xem trước nha!

Bây giờ là cho từng nhóm thực hiện mẫu.

Cô mời hai bạn nào lên làm cho cả lớp mình cùng xem?


A Hưng và Su

Teddy và Anna
Titan - LiLy - Sâu

Các bạn đã biết cách chuyền bóng qua đầu rồi. Bây giờ hai đội cùng thi đua nhé!




Lớp mình cùng giải lao với những bài hát nhé!

Nghe nhạc chuyền bóng.





Ném bắt bóng...




Các bạn ơi!

Thể dục - Khỏe!

Hôm nay lớp mình vận động rất nhiều những hoạt động với bóng. Các bạn rất ngoan. Hôm nào các bạn cũng ngoan và vui như vầy nha!


No comments:

Post a Comment