Thursday, April 18, 2013

Nặn đất cùng bé!



Lớp mình cùng xem tranh với cô nhé!

Bạn nào xung phong lên nói về bức tranh trên đây cho cô và các bạn cùng nghe nào!
Cô Ngà mời bạn Anna nè!


Anna hôm nay rất mạnh dạn phát biểu trong giờ học, cả lớp vỗ tay khen bạn nha!


Sâu còn đếm xem trong bức tranh co bao nhiêu hình nữa chứ.
Mình vừa xem bức tranh nói về điều gì các bạn?
Bây giờ mình cùng cô nặn những đồ vật cần thiết cho chuyến dã ngoại nha!
Cô thực hiện kỹ năng lăn tròn đất và ấn dẹp, sau đó dùng dao cắt phần đất đã nặn ra thành hình chữ nhật, hay hình vuông làm tấm thảm.


Cô nặn dĩa trái cây, bánh mì, bóng,...

Và bây giờ cả lớp mình cùng thực hiện nhé!


Các bạn có thể nặn những vật dụng nào mà các bạn thấy cần thiết cho chuyến dã ngoại.


Bạn nào cũng chăm chú làm.












Mình cùng xem sản phẩm của các bạn nhé!






Chúc các bạn học giỏi nha!

No comments:

Post a Comment