Wednesday, November 11, 2015

Khám phá quả tắc


Các bạn ơi! các bạn xem cô Mai có 1 chiếc túi bí mật nè.
Các bạn có biết trong túi này đựng gì không?
À,vậy cô mời 1 bạn lên thò tay vô chiếc túi và đoán xem trong túi có gì nhé!



Bạn Bo đang thò tay vào túi và bạn ấy đoán là quả chanh.




Bây giờ cô mời bạn Khôi lên và đoán nhé!
Bạn Khôi cũng đoán là quả chanh.
Àquả này nhìn rất là nhỏ nó là quả tắc các bạn ạ.



Cô đang cho các bạn nhìn,sờ,và ngửi quả tắc,để các bạn nhận biết đặc điểm bên ngòa của quả tắc.



Các bạn ơi quả tắc có rất nhiều công dụng;Làm nước uống,chữa bệnh nữa đó



Uống nước tắc giúp cho chúng ta tăng sức đề kháng vì nó có rất nhiều vitamin c


Hôm nay cô Mai sẽ hướng dẫn các bạn cách pha nước tắc.





Cô đang hướng dẫn và làm mẫu cho các bạn.

Ở đây cô có 1 chén đựng muối và 1 chén đựng đường, khi pha nước tắc mình sẽ bỏ đường vá cho bớt chua.
Vậy nên trước khi bỏ mình hãy nếm xem đẩulà đường rồi hãy bỏ vào ly nhé.




Các bạn đang bắt tay vào làm ly nước tắc của mình.













Cô đang giúp các bạn chế nước vào ly.








Cuố cùng các bạn cũng đã pha xong ly nước tắc thơm ngon của mình rồi

Nào mình cùng nâng ly và thưởng thức nhé.

No comments:

Post a Comment