Tuesday, November 17, 2015

Sinh nhật bạn Minh Khôi


Các bạn ơi! Hôm nay là sinh nhật tròn 3 tuổi của bạn Minh Khôi đó.
Ba Mẹ bạn ấy đã chuẩn bị bánh kem và rất nhiều bánh kẹo để tổ chức sinh nhật vui cùng với các bạn nữa.





Mọi người thấy hôm nay mình đẹp trai không nè..







Cô Mai và cô Viện chụp hình kỉ niệm cùng bạn Khôi.




Bạn khôi rất hạnh phúc vì được Mẹ cùng dự sinh nhật nữa..


Chị Gia Hân và anh Teppy cũng xuống chúc mừng sinh nhật bạn Khôi nữa đó.


  Và bây giờ là phần tạo dáng và chụp hình của các bạn lớp mình rồi..)










Bạn Khôi và các bạn đang ước nè..



Bạn Khôi đang thổi nến.


Cả lớp cùng hát mừng sinh nhật Minh Khôi.




Bây giờ chúng mình cùng khai tiệc nhé


Ôi bạn xitrum đút bánh cho Khôi luôn ,dễ thương quá(..)





Mình cùng zô nhé...


Hôm nay là 1 ngày rất vui của lớp mình,Đặc biệt là bạn Khôi,bạn ấy đã ngày càng khôn lớn rồi..
Các cô chúc cho con ngày càng đẹp trai và mãi là con ngoan trò giỏi của các cô nhé!

No comments:

Post a Comment